รายละเอียดแพตช์ Chapter 5 Part 1-5 + กำหนดอัพเดตคร่าวๆ

6902

Contents

Chapter 5 (Season 5) ถือเป็นการปรับครั้งใหญ่ตั้งแต่สูตรคำนวณในเกม ไปจนถึงเพิ่มโหมด PVE เข้ามาเยอะ ในที่นี้จะสรุปส่วนที่สำคัญ เพื่อให้วางแผนรับมือกับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเข้ามาได้ง่ายขึ้น หัวข้อดูได้ตามสารบัญด้านข้าง

  • อาจมีการเปลี่ยนแปลงลำดับการอัพเดตจากเกาหลี โดยเฉพาะปรับสมดุลต่างๆ
  • จะอธิบายระบบโดยละเอียดจะเพิ่มภายหลังแบบ Retention Effect
  • ในที่นี้ เฉพาะหัวข้อที่คิดว่าสำคัญ พวกยิบย่อย แบบ เครื่องประดับเจาะได้ 3 รู, อัญมณี U ขั้นสูง, ประดับ U ใหม่, Raid (ประมาณ 2 สัปดาห์หลังเพิ่ม LV), Tag Match มี AI ตอนคนน้อย, Triple Card ใน Shop ฯลฯ ไม่กล่าวถึง
Chapter 5 Part 1 (ย้อนหลัง)

Chapter 5 Part 2

Global: 14.3.2018, LV 126 | KR: 18/7/17

สารธรรมดา -> สารอวตาร

  • ทุกฉากดรอปขั้นต่ำจะเป็นสารอวตารแทน (ดรอปยากขึ้นเท่ากับ 3 สาร แต่มีระบบเบิร์นเกจช่วย)
  • อัพเกรดตัวละครที่ใช้สารธรรมดา ก็จะเปลี่ยนจากเดิม
  • สารเดิมในตัวจะถูกปรับเป็นสารอวตาร แต่ไม่ปรับแบบ 1:1 ปรับแบบปกติ 3: อวตาร 1
  • วันที่อัพเดต 5-2 ระบบจะหาร 3 สารทั้งหมดที่มี ในแต่ละตัวละคร/จดหมาย/คลัง ให้กลายเป็นสารอวตาร รวมทั้งสารเลือกได้จากแฟรี่แดง ที่ไม่มีวันอายุ ในเมล ก็จะโดนปรับทันทีตอนเริ่ม Part 2
  • TIP: ระบบบหารแบบปัดขึ้น เช่น 10 สาร = 3 เศษ 1 ปัดขึ้นเป็น 4 สาร ดังนั้นเก็บสารแบบเหลือเศษ 1 ไว้ในตัวละครที่ไม่มีสาร จะได้สารเพิ่มนิดนึง

อัพเกรดขั้น Arch

  • พรรคพวกตีบวกอัลติเมทเพิ่มจากเดิม ได้สกิลขั้น Arch เพิ่ม 1 สกิล
  • เพิ่มผล Retention Effect ขั้น Arch
  • สารที่ใช้ ตามตารางข้างบนใน Part 1

ฟาร์มแบบเบิร์นเกจ (ระบบเผาไหม้)

  • ลดเวลาฟาร์มแบบ 24 ชั่วโมงลง เหลือเพียงวันละ 3-4 ชั่วโมง แต่ดรอปเรทเพิ่ม 18 เท่า 6 เท่า (จากปัจจุบันที่รวมสาร) ซึ่งถ้าคำนวณแล้วก็เหมือนวิ่ง 24 ชั่วโมงในเวลาประมาณ 4 ชั่วโมง
  • ระหว่างเกจเหลือ ระบบจะเบิร์นเกจอัตโนมัติ ทุกครั้งที่ลงดันเจี้ยนจะใช้รองเท้า 4 คู่ และแต้มเบิร์น 4 หน่วย อัตราดรอปเงิน, พรรคพวก B-S, สารและของส้มขึ้นไป (SS) ดรอปเพิ่มเป็น 1,800% แต้มดันหมูเพิ่มทีละ 8 และแต้มแฟรี่แดงเพิ่มทีละ 4
  • เกจฟื้นประมาณวันละ 720 จากเต็มที่ 3000, มีของเพิ่มเกจ แจกทาง Event เรื่อยๆ
  • ถ้าฟาร์มตอนเกจเหลือ 0 อัตราดรอปเหลือ 1/3 ของปัจจุบัน หรือ 100% ของแพตช์ก่อนหน้านี้
  • มีของเพิ่มเกจฟรี จากอยู่ในเกมให้ครบเวลาที่กำหนด วันละครั้ง และ ซื้อจากในร้าน 300 รูบี้ วันละครั้งเช่นกัน

อธิบาย

  1. ดรอปเรท 1800% ฟังดูเยอะ แต่จริงๆ เพราะมีการรวมสาร การดรอปสารอวตารจะยากกว่าสารทั่วไป 3 เท่า ดังนั้น ดรอปเรทปกติในแพต์นี้ ควรเป็น 300% จึงจะดรอปสารเท่ากับสมัยก่อน (แต่เป็นสารอวตาร) และ 1800% ก็ คือ 6 เท่านั่นเอง
  2. การวิ่งตอนเกจหมด จะลดอัตราเหลือเพียง 100% หรือ 1/3 ของแพตช์ปัจจุบัน พูดง่ายๆ คือเท่ากับเมื่อก่อนนั่นแหละ แต่สารจะดูน้อยลงเพราะมีการรวมสาร อย่าง วิ่งประมาณ 100 เท่า (นอกเรต) ถ้าได้สัก 3-6 สาร ในแพตช์นี้ ตอนวิ่งนอกเกจ จะเหลือ 1-2 สาร
  3. เวอร์ชั่นหลัง KR เขียนในเกมเป็น 600% แทน (Global อาจใช้เวอร์ชั่นนี้)

เทียบระหว่างใช้ระบบเผาไหม้ กับ ไม่ใช้ (ภาพล่างใช้บ้างเล็กน้อยตอนเกจฟื้น ถ้าไม่ใช้เลยสารอาจไม่ดรอปก็ได้)

ตั้งแต่ 5-2 ไม่มีของดรอปเรท +50%, +100% ตามช่วงเวลาอีก แต่จะมีเพิ่มแต้มอารีน่า, โหมดต่างๆ เข้ามาแทน และช่วง Burning Time ไม่เสียแต้มวันละ 1 ชั่วโมง (ไทยราวๆ 1 -2 ทุ่ม ทุกวัน) และใช้เกจน้อยลงตอนบ่าย (ไทยราวๆ 11 – 13 นาฬิกา ทุกวัน)

ยกเลิกการใช้กุญแจ

  • สร้างกุญแจเพิ่มไม่ได้ในแพตช์ 5-2 เป็นต้นไป แต่ที่สร้างไว้ยังคงอยู่
  • การสร้างทรานไม่ต้องใช้กุญแจอีก
  • เกาหลีมีชดเชยภายหลังตามระดับการบวก อย่าง กุญแจ+อัลติ 2,000 รูบี้/ดอก (ทั้งนี้เกาหลีแจกช้าเพราะใช้เวลาคิดของชดเชย Global อาจแจกเร็วกว่า)
  • TIP: เก็บ Retention Effect ง่ายขึ้น อย่าลืมเก็บพวกตัวจุติ+อัลติเมทไว้ด้วย
  • Note: ไม่การันตีว่าจะมีชดเชยในสัดส่วนที่เท่ากัน เพราะเกาหลีซื้อแพ็คเกจกุญแจ 99.99$ ที่เคยขาย +0, +Max ค่อนข้างมาก น่าจะมากกว่าเซิร์ฟอื่น

Arch Buster (Arc Buster)

  • หุ่นใช้พรรคพวก 10 คน หลักๆ ใช้สู้กับบอสวันจันทร์อย่างเดียว
  • สกิลหุ่นขึ้นกับพรรคพวก 10 คนที่ใช้ลง
  • อะไหล่ใช้อัพเลเวล หลักๆ หาได้จาก Daily Dungeon
  • Note: ทราน Arch 10 ตัว ก็แพ้บอสในนาทีแรกๆ ได้ ความแข็งแกร่งขึ้นกับการอัพเกรดชิ้นส่วน

อาวุธขั้น Transcendent

  • บทความเพิ่มเติม + Effect >> ระบบ Transcended Equipment
  • ใช้คลุมอาวุธที่ใช้อีกขั้น เอาออกได้อิสระ มี Effect และ Status เพิ่มจากเดิมโดยกำหนดตายตัวตามอาวุธ (เฉพาะไม้เท้า ดาบ ลูกแก้ว สร้างได้ 2 แบบ)
  • ค่าสร้าง 1 ชิ้น ใช้ เศษอาวุธทรานตามประเภทอาวุธ 30 ชิ้น + 30 ไหอวตาร
  • ค่าอัพเกรด ใช้เศษอาวุธทรานตามที่กำหนด
  • อัพเกรดสูงสุด ตามค่ารูนสูงสุด เช่น รูน 55 เลเวล อาวุธทรานบวกได้ 55 ครั้ง
  • เศษอาวุธใช้สร้างหรืออัพเกรด หาแบบสุ่มได้จาก Daily Dungeon ภายหลังมีขายในร้าน 1,500 รูบี้ สุ่ม 35 ชิ้น

Scrolls of Darkness (Orc’s Fort)

  • อธิบายระบบและ Effect นิยม >> ระบบ Enchantment of Darkness
  • Scrolls of Darkness ใช้สร้าง Effect ใหม่ แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ใช้กับอาวุธ และ ใช้กับเกราะกลางลำตัว
  • สุ่มความสามารถไม่กว้างเท่าแบบตำราแบบ SSS (อาวุธ 9 แบบ) แต่บาง Effect มีสุ่มระดับความแรงสกิลถึง 5 ระดับ รวมๆ โอกาสก็ไม่ต่างจากสมัย SSS
  • ได้ออพชั่น 2 อย่างในการสุ่มต่อการสุ่มแต่ละครั้ง, Lock 1 ออพได้ด้วยใบล็อค (100 รูบี้/ใบ)
  • เวอร์ชั่นแรก ถ้าบวกล้มเหลว ผลการตีบวกจะลดลง ภายหลังปรับให้ผ่าน 100% (คาดว่า Global น่าจะใช้ 100%)
  • Orc’s Fort ถือเป็นดัน PVE ที่ค่อนข้างยากมาก ทราน+U อาจไม่จบ (ขึ้นกับรูนและของ) แต่ถ้าทีมแข็งก็ฟาร์มได้
  • 100 Magic Scroll + เงิน 5 แสน เปลี่ยนเป็น Scrolls of Darkness สุ่ม ได้ 1 ชิ้น

Daily Dungeon 7 วัน

  • เพิ่มอีกสองดันวันเสาร์ – อาทิตย์ สำหรับหาอาวุธทราน และอะไหล่ของ Arch Buster

ทรานมังกรฟรี 5 ตัว + U

ตัวอย่างไอดีสมัครใหม่ในเกาหลีตอน 5-3, เข้าเกมครั้งแรก
  • เว็บหลักเกาหลี ให้เหตุผลว่า แผนที่ 5 Part 1 มีปัญหาเรื่องปรับฉากง่ายเกินไปสำหรับผู้เล่นเก่า (เอาทราน +0 ที่แจกฟรี วิ่งก็จบ) เลยต้องการเพิ่มความยากใน Part 2 และอีกเหตุผล ต้องการให้ผู้เล่นใหม่/เลิกเล่นไป กลับมา ตอนโปรโมทระบบ Arch Buster
  • ทุกไอดีเก่า-ใหม่ จะได้รับทรานมังกรฟรี +อัลติเมท ครบ 5 ตัว นับตั้งแต่ Part 2 เป็นต้นไป
  • ไอดีเก่า: ไม่มีทรานมังกร, มี +0, +Max กลายเป็นอัลติเมท 5 ตัวหมด
  • ไอดีเก่ามี +อัลติเมท: เหมือนเดิม
  • ไอดีใหม่: เข้ามาจะอยู่ในเกม พร้อมชุดจาก Shop 5 เซ็ตในพรรคพวก (Stat เท่าของ 120) ไม่ต้องกดรับจากเมล
  • Update: ยืนยันว่าแจกใน Global

Log In 28 วัน ทราน+3

  • อัพเกรดรางวัลจากของเก่า เป็นขั้นต่ำตัวอวตาร +3 เลือกได้ถึงไททันเวฟ 3 (เมทิส – ไฮเพอเรี่ยน)

Challenger Dungeon (หลัง 5-2)

  • ดัน PVE ใหม่ที่ยากขึ้นมาก ท้าทายขึ้น ดรอปรางวัลมากขึ้น (แหล่งฟาร์มหลัก สำหรับคนทีมแข็ง)
  • แพตช์แรกมี 22 ชั้น เข้าหลัง 5-2 ประมาณ 1 เดือน
  • ตัวละครจะมีเลเวลใต้ชื่อ แสดงถึง Level ในดันเจี้ยนนี้ ช่วงแรกอัพเป็นพันเลเวล และ Stat อัพได้ราวๆ 50 * 16 = 800 เลเวล มีการเพิ่มใน 5-3
  • เลเวลใช้อัพความสามารถได้ (รีเซ็ตได้ ไม่เสียเงิน) แบ่งเป็นสี่หัวข้อ ได้แก่ Stat, Attack, Defense, อัตราดรอป (เงิน,พวก,สาร,เพชร) แต่ละหัวข้อมี 4 Stat ย่อย
  • ความสามารถเพิ่ม Stat จากเลเวลมีผลนอกดันเจี้ยน แต่พวกอัตราดรอปสาร (น่าจะ) ไม่มีผล
  • Note: ชั้นหลังๆ ความยากระดับค่อนข้างสูง ไว้ท้าท้ายคนมีทีมทราน +Arch (ช่วง 5-2) หรือ Overlord (ช่วง 5-3) อย่าคิดว่าง่ายเหมือนดันที่ผ่านมา พยายามจัดทีม PVE โหดๆ เข้าไว้

อื่นๆ, บัฟรางวัล / ปรับระหว่าง 5-2

เกาหลี (KR) เริ่มอัพเดต 18/7/17 (บางหัวข้อ อาจมาตั้งแต่เริ่ม 5-2)

  • เปิดพรรคพวก 9+1 ฟรี วันละ 1 ครั้ง (วันอัพเดต, KR-18/7)
  • เพิ่มช่องเก็บพรรคพวก 170->180 (วันอัพเดต, KR-18/7)
  • เรดบอส 126, เริ่มปรับเพิ่มรางวัลโหมดเวิล์ดบอส (KR-26/7)
  • ทรานไททันเวฟ 5: Transcended Dione และ Transcended Perses (KR-3/8)
  • เริ่ม Challenger Dungeon 22 ชั้น, เพิ่มหัวข้อ Material Bag แยกสาร รูน ออกจากคลัง, ปรับ  (KR-10/8)
  • เพิ่ม/ปรับความสามารถให้ Transcended Atlas, Greysoul, Ravengale (KR-17/8)
  • ทรานไททันเวฟ 6 (สุดท้าย): Transcended Crius และ Transcended Selene (KR-24/8)
  • หอคอยทดสอบ 50 -> 70 ชั้น (KR-31/8)
  • ชดเชยกุญแจสำหรับคนที่เคยสร้างไป, เพิ่มชั้นใน Challenger Dungeon เป็น 42 ชั้น (KR-7/9)

ตัวอย่างรางวัลที่เพิ่มใน World Boss และ Belphegor (โหมดอื่นก็เพิ่ม แต่ทยอยเพิ่ม) สังเกตว่าเพิ่มให้คนอันดับน้อยๆ ค่อนข้างสูงกว่าอันดับต้นๆ

Chapter 5 Part 3

Global: ~เดือน 5-6/18, LV 129 | KR: 21/9/17

Overlord รุ่น 1: 7 Taeryang

  • Overlord พรรคพวกระดับ 8 ดาว สูงกว่าขั้นทราน 7 ดาว โหดกว่า เริ่มมามี 7 ตัว คือ Ban (นักรบ ดาบคู่), Miyu MK 5 (มีด), Ranran (เวท), Chen (พระ), Ion (ธนู), Momo (พาลาดิน), Arin (ซัมม่อน)
  • เงื่อนไขการสร้างใช้ Arch ตัวไหนก็ได้ในคลาสเดียวกันเป็นวัตถุดิบ จะเสีย Arch ตัวนั้นไป
  • ถึงเสียตัวที่บวก Arch ไป ยังถือว่าผ่านเงื่อนไข Retention Effect
  • มี Possession Effect (Retention Effect) ของ Overlord
  • Overlord บวกได้ถึง Max (+10 สูงกว่าขั้นทราน)
  • แจกทุกไอดี Overlord ฟรีแบบ+0 เลือกได้ 1 ตัว เมื่อเริ่ม 5-3 (มีแจกทราน +Arch เอาไปบวกอีกตัว)

ตารางสร้างตัวและบวก

Soul

  • ระบบ SSS ใหม่ ใช้เป็นวัตถุดิบบวกโอเวอร์ลอร์ด ย่อยจาก 5 SSS คลาสเดียวกัน เป็น 1 Soul คลาสเดียวกัน
  • Convert Soul เป็นประเภทอื่นได้ แต่ใน Part 3 ต้องสละ 1 Soul เพื่อเปลี่ยนเป็นประเภทอื่น 5 Soul (แก้ระบบให้ง่ายขึ้น ใช้แค่ Gold ไม่เสีย Soul ใน Part 4)
  • ใบสุ่ม SSS 5 ตัว ราคา 2,000 รูบี้ มีโอกาสสุ่มได้ Soul (แต่ยาก)
  • Soul ในภาพบน จะอยู่ในหมวด SSS กดเพื่อกิน SSS 5 ตัว (คลาสเดียวกัน) มาสะสมไว้ได้ (ประหยัดพื้นที่ในการเก็บ SSS มาก)
  • Not: Soul ถือเป็นอะไรที่ยากกว่าหาสารอวตารมากๆ (ใน Part 3 อย่าง จะอัพซัมม่อนเนอร์ หรือ พาลาดิน +Max ต้องหา SSS 160 ตัวในคลาสเดียวกัน และสองคลาสนี้ SSS หายากสุดใน 7 คลาส

ระบบ Beat Up System

  • ตัวหลัก +15 และ Overlord จะมีความสามารถนี้
  • เริ่มดีบัฟฝ่ายตรงข้ามเมื่อเริ่มลงสนาม
  • มีเพียง 7 ความสามารถตามอาชีพ ไม่มีมากกว่านี้ในพรรคพวกหลังๆ
  • ความสามารถประเภทนี้ ไม่ซ้อนทับกัน ถ้ามีมากกว่า 1 อาชีพในทีม

ทั่วๆ ไป

  • ชิงปราสาท ปรับแบบให้ตี 30 นาทีเต็ม วัด Damage รวมแข่งกัน ค่า HP ปราสาทคำนวณจาก Damage อยู่แล้ว เลยทำให้เลือดปราสาทตอน Loot เพิ่มขึ้นมากๆ (และเพิ่มมากขึ้นอีกใน Part 4)
  • ตัวละครหลัก +15 จะได้สกิลพิเศษเพิ่ม 1 อย่างตามอาชีพ (มีผลร่วมกับ Beat Up)
  • อาวุธ/เครื่องป้องกันจากรังมังร ขายสุ่มราคา 50 ชิ้น โดยจะเป็น Raid ขั้นสูงสุดในแพตช์นั้นๆ เริ่มจาก 5-3

Pub Battles

  • เอาพรรคพวกเก่าๆ มาตีกัน มีขีดใต้เลือดแสดงถึงสภาพร่างกาย (ถ้าน้อย คือ Stat อ่อนกว่าปกติมาก)
  • พนันพรรคพวกตีกัน แทงถูกได้แต้ม นำไปแลก สารสกัดอวตาร, พรรคพวก SSS หรือ Scroll of Darkness
  • ผู้เล่นไม่ต้องทำอะไร เลเวลแรกๆ ก็ลงไปเดิมพันได้
  • เดิมพันทีละ 5 ล้าน Gold
  • เวอร์ชั่นแรก เอามอนสเตอร์ SS ตีกัน และแจกของยาก – ไม่ได้รับความนิยม
  • เวอร์ชั่นแก้ไข (Global น่าจะเริ่มเวอร์ชั่นนี้) ใช้พวกตัวจุติตีกันแทน แจกของง่ายขึ้นมาก >> Youtube
  • ภายหลังเซ็ตลิมิตไว้ ไม่ให้เกิน 1500 แต้ม/วัน = เล่นได้แค่ประมาณ 10 นาทีต่อวัน (Global อาจเซ็ตแต่แรก)
  • TIP: มี % Win แต่ละทีมอยู่ รอให้คู่ที่ผลแพ้ชนะชัวร์ๆ ค่อยเดิมพันก็ได้ (แต่ถ้าเจอเกมพลิกก็ซวยไป)

Log In 28 วัน ทราน+Max (หลัง 5-3)

  • ประมาณเกือบเดือนหลัง 5-3 จะอัพเกรดรางวัลจากของเก่าเป็นขั้นต่ำ Max (เลือกทรานได้ทุกตัว)

Overlord รุ่น 2: Wings of Hayden (หลัง 5-3)

  • อัพเดต 2 ตัวแรก Sei (เวท), Kai (โจร) เมื่อปลายตุลาคม 2017 (KR)

ปรับระหว่าง 5-3

  • เพิ่มเลเวล Challenger Dungeon เป็น 62, มีรูเล็ตรายวันเป็น Event (KR – 2 พ.ย. 17)
  • Overlord รุ่นสอง เวฟ 2 – Siegfried (นักรบ โล่), Shizu (ธนู) (KR – 16 พ.ย. 17)
  • Event ทั่วไป

สรุป/คำแนะนำ

ไม่แนะนำให้เร่งทำและบวก Overlord เกินไป เพราะ Stat คุณจะสู้คนอื่นไม่ได้ อีกทั้ง Overlord รุ่นแรก บางตัวไม่นิยมในเวฟ 2-3 แต่ตั้งแต่ Part 4 – 5 การทำทรานง่ายขึ้นมาก อาจเก็บทรานไว้ทำ Effect พรรคพวก ช่วงนั้นก็ได้

แนะนำตามเส้นทางสีเขียว

Chapter 5 Part 4 (KR, เดือน 12)

Global: ~เดือน 7-9/18, LV 132 | KR: 7/12/17

Overlord +Ultimate

  • บวก Ultimate (Max +7 สูงกว่าทราน) ได้ และได้สกิลใหม่

ตารางบวก (รวมนับจากตั้งแต่สร้าง)

ลดสารที่ใช้บวกทราน ถึง Arch

อัพพรรคพวก SSS -> ทราน ได้

  • สามารถอัพทรานได้จาก SSS แทนการใช้พรรคพวกจุติ, ค่าอัพเท่าเดิม

  • พรรคพวกจุติเลิกใช้แล้ว สามารถย่อยทิ้งเป็น Soul ได้ โดยระดับบวก Max สามารถแปลงเป็น Soul 1 อัน (ตามคลาสตัวจุติ) และ อัลติเมทเป็น Soul 2 อัน (ตามคลาสวจุติ) ต้องบวกตัวจุติให้ถึงขั้นต่ำ Max เท่านั้น จึงจะเปลี่ยนเป็นโซลได้

Guild Siege

  • ในทีมแบบพรรคพวก 4 คน และ เพื่อน 0 คน, รางวัลเป็น รูบี้ และ Guild Coins
  • ลงสมัครวันจันทร์ – ป้อมมี 5 ฐาน ลงป้องกันได้ 10 คน/ฐาน
  • จับคู่วันอังคาร แบ่งเป็นคลาส Diamond, Platinum, Gold, Silver, Bronze – คำนวณจากผลในกิลด์วอร์และชิงปราสาท รางวัลจะมากขึ้น
  • เริ่มแข่งวันพฤหัส ผลแพ้ชนะระหว่าง 2 กิลด์ ผลแพ้ชนะขึ้นกับจำนวนสมาชิกโจมตีและป้องกัน ถ้าสมาชิกป้องกันทั้งสองกิลด์เท่ากัน จะนับว่าใครชนะในการโจมตีมากกว่า
  • เฉพาะสมาชิกกิลด์ผู้ชนะที่ได้รางวัลในสงคราม (จำนวนขึ้นกับคลาส Diamond – Silver)
  • มีรางวัลในส่วนที่ได้ ไม่ว่าแพ้หรือชนะ สมาชิกกิลด์ได้ตามจำนวนครั้งที่ยึดและป้องกันสำเร็จ
  • คลาส Bronze ไม่ว่าแพ้หรือชนะก็ได้รางวัล

Guild Tournament (หลังอัพเดต 1 เดือน)

  • ในทีมแบบพรรคพวก 4 คน และ เพื่อน 2 คน, รางวัลเป็น รูบี้และ Guild Coins
  • สมัครได้ช่วงวันจันทร์-พฤหัสประมาณ 5 ทุ่ม เริ่มแข่งหลังหมดเวลาสมัคร (ผู้เข้าสมัครได้ 100 รูบี้ทุกคน)
  • วันศุกร์ – คัดเลือกตัวแทนให้เหลือเพียง 64 คน ไปแข่งรอบไฟนอล [ตัวแทนกิลด์ ตัดผลจะเหลือ ไม่เกิน 4 คน/กิลด์]
  • วันเสาร์ – เริ่มแข่งรอบ 64 คน (เช็ควีดีโอดูผลย้อนหลังได้)
  • วันอาทิตย์ – รอบชิง (เช็ควีดีโอดูผลย้อนหลังได้)

Note: ตรงข้ามกับ Siege ถ้าคนเก่งๆ ไปรวมกิลด์เดียวกัน ทำให้หมดสิทธิ์ลงแข่งได้ เพราะคัดแค่ไม่เกิน 4 คน ส่วนใหญ่กิลด์อันดับต้นๆ จะได้เต็มโควต้า

ปรับระหว่าง 5-4

  • Overlrod – Wings of Hayden เวฟ 3 – Tihi (พาลาดิน), Niarasotep (พระ) [เริ่มพร้อมแพตช์ 5-4]
  • บัฟ Overlord บางตัว Kai, Sei, Ranran, Shizu (Global อาจเริ่มแต่แรก) [KR – 14 ธ.ค. 17]
  • Overlord – Ista’s Fleet เวฟ 1 – Zerzel Jordic (ซัมมอน), Francis Lolo Noah (ธนู) [KR – 14 ธ.ค. 17]
  • บัฟ Daily Dungeon เพิ่มรางวัลและความยาก ตัดขั้นง่ายๆ ไป [KR – 11 ม.ค. 18]

Chapter 5 Part 5 (KR, เดือน 2/18)

Global: ~เดือน 9-11/18, LV 135 | KR: 7/2/2018

  • พรรคพวกจุติ ลดระดับเหลือแค่ขั้น SSS, เปิดได้จากตั๋วสุ่ม SSS, ได้ตัวซ้ำได้ (ไม่แน่ใจว่าตั้งแต่ Part 4 หรือเปล่า)

Guild Explorer

สำรวจแผนที่พิเศษ

Overlord Arch (KR: 22/3/2018)

The League (KR: 22/3/2018)

ระบบ PVP ใหม่มาแทนกันบ้าน (ยกเลิกระบบกันบ้าน) ไม่ใช้ตัวหลัก ใช้พรรคพวก + ตัวสำรอง 2 คน

(อื่นๆ อัพเดตภายหลัง)

Chapter 6

Global: น่าจะ 11-12/2018 | KR: ประมาณ 4/2018

Last modified on:Apr 10, 2018 @ 12:26 pm

Related Post